Dai sức khi sex: Ai bảo tốt?

Posted: Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015 by Harry Trần in
0

Theo góc nhìn của các chuyên gia giới tính, đó là một căn bệnh mà các đấng mày râu đang ngộ nhận.

Từ sung sướng đến kinh hồn                                                                      

Chị Thu Bình (Phú Nhuận, TPHCM) mới lấy ông xã được 10 tháng nhưng mỗi khi phu nhân đòi yêu là chị lại rùng mình. Vào tháng trăng mật, cứ nghĩ vợ chồng mới cưới nên chuyện ấy còn mặn nồng, nhưng sau đó vẫn vậy, mỗi lần làm chuyện ấy trì hoãn rất lâu. ban đầu, chị Bình cũng cảm thấy vui vì có được ông phu nhân khỏe như lực sĩ song dần dần thấy sợ vì cuộc yêu trì hoãn khiến chị mệt mỏi, trong khi lang quân mãi vẫn chưa tới đích. Nói ra sợ phu nhân phật lòng nên chị cứ cắn răng chịu đựng.

bền bỉ khi sex: Ai bảo tốt? - ảnh 1

Các ông lang quân quá khỏe cần phải khám thầy thuốc để biết nguyên do

Chị Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội) đã sống chung với chồng được hơn 10 năm và có hai đứa con. Không hiểu vì sao gần đây ông phu nhân ăn nhầm thứ gì mà cứ đè vợ ra gần tiếng đồng hồ. Trước đó, chuyện vợ phu nhân chẳng mấy mặn mòi, có khi phải nhắc nhở ông chồng mới nhớ nhiệm vụ. Ấy vậy mà giờ thay đổi chóng mặt.

để ý ra mới hay từ khi có nhà mới, ông xã có phòng xem phim riêng nên mỗi tối ông phu nhân tự thưởng cho mình những bộ phim sex. bởi thế, mỗi lần yêu vợ, anh này lại mang các chiêu học được ra thực hành với vợ như trong phim nóng. Thấy chồng ngày càng ham, chị đã nhỏ nhẹ với lang quân song vẫn rơi vào đam mê. Nhiều lần, chẳng thể chịu đựng, chị đành bỏ mặc phu nhân khi cuộc ân ái đang dang dở. Vài lần thấy vợ kém nồng nhiệt, ông chồng dọa sẽ tăng gia bên ngoài. Thế là, chị phải nhắm mắt xuôi tay chiều ông xã mà như bị tra tấn.

chẳng thể chịu đựng nổi ông phu nhân dai như đỉa suốt nhiều năm, chị Minh Lý (Hải Phòng) đã phải tìm đến bác sĩ nam khoa để tư vấn. Nghe bác sĩ giải thích, với triệu chứng đó, phu nhân chị đã mắc phải chứng bệnh khó xuất tinh, cần đến khám và chữa trị. Về nhà, lựa lời nói với phu nhân thì chị bị phu nhân mắng té tát. Sau đó, ông phu nhân qua đêm bên ngoài, mỗi khi về nhà không thèm nhìn mặt vợ. Chị vợ nhiều đêm khóc ròng, kết thúc phải ký vào đơn ly dị khi hay biết ông xã đã có vợ lẽ.

Đừng biến chuyện yêu thành cực hình

Theo các nghiên cứu, giai đoạn xuất tinh trung bình ở nam giới trưởng thành là 3-5 phút. Nếu thời gian quan hệ thực tế kéo dài 35-40 phút, khiến cả hai mỏi mệt thì có khả năng xếp vào nhóm khó xuất tinh. Thạc sĩ Nguyễn Hoài Bắc, - trọng tâm nam học, BV Việt Đức (Hà Nội) - cho hay, xuất tinh chậm là 1 trong 3 loại rối loạn tình dục rất thường thấy ở đàn ông, đứng sau chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Đây là tình trạng một người khó tìm được khoái cảm khi quan hệ giới tính nên lâu phóng tinh.

Nếu như những người xuất tinh sớm thường ao ước cuộc yêu trì hoãn mãi không thôi, thì người xuất tinh chậm lại chỉ mong có được khoái cảm thật nhanh. Tỉ lệ người gặp chứng xuất tinh chậm chiếm khoảng 3% dân số và có khả năng xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào. Tại phòng khám nam khoa của BV Việt Đức xuất hiện những bệnh nhân bị chứng xuất tinh sớm khi đang độ tuổi sinh sản, khoảng 25-35 tuổi.

thầy thuốc cho biết, đa số các trường hợp xuất tinh chậm là do yếu tố tâm lý và lối sống. Về mặt tâm lý, hiện tượng này thường xảy ra ở những người có khái niệm lễ giáo phong kiến, người sợ bẩn, những bạn trẻ sợ có thai (nên gắng sức không xuất tinh ra ngoài). Về mặt bệnh lý, những người gặp vấn đề liên quan đến thần kinh, bệnh đái tháo đường, chấn thương trói buộc sống hay một số mổ xẻ… gây hại đến cung phản xạ xuất tinh, khiến họ bị xuất chậm. ngoài ra, lối sống không tốt như nghiện rượu, hút thuốc lá, ma tuý… đều dẫn đến rối loạn này.

Dù không tác hại nhiều tới sức khỏe, không gây nghiêm trọng tới tính mạng, nhưng xuất tinh chậm trì hoãn sẽ gây bức xúc thần kinh, áp lực tâm lý cho phái mạnh, khiến mỏi mệt về thể xác, tinh thần. Người vợ phải chịu đựng cuộc yêu kiểu này có thể bị xót xa, viêm nhiễm và trở nên sợ chuyện chăn gối, dần dần sinh lãnh cảm.

Theo Ths.Bắc, cách điều trị tình trạng khó xuất tinh không cụ thể, do chưa xác định được cơ chế chuẩn xác gây nên rối loạn này, cũng như chưa có thuốc đặc trị riêng. Các chuyên gia tình dục khuyến cáo, nếu cuộc yêu của mỗi cặp vợ phu nhân quá dài mà mãi không chịu xuất tinh binh phải coi đó là một trục trặc. Hãy đến bệnh viện chuyên khoa nam học uy tín để nghe tư vấn, khám và có thể là chữa trị

Theo Sống Khỏe

Xem Thêm

»Món ăn ngon từ hạt đậu siêu tốt cho bệnh nhân tiểu đường

»Bán thận: Lợi ích ngắn ngủi mà hậu quả cả đời

»Chú trọng thời trang cũng là một cách bảo vệ sức khỏe

0 nhận xét: